QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG
- Người đặt hàng phải là Nhà Phân Phối chính thức của Công ty.
- Khi đặt hàng phải xuất trình Thẻ thành viên hoặc Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực. Trường hợp đặt hàng qua điện thoại, email thì phải cung cấp mã số Nhà Phân Phối để Công ty kiểm tra.
- Người đặt hàng có thể mua bất kỳ sản phẩm nào của Công ty.
1. Phương thức đặt hàng:
- Mua hàng trực tiếp tại Công ty.
- Đặt hàng qua điện thoại, email.
2. Phương thức thanh toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ ngân hàng (quẹt thẻ) tại Công ty.
- Chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của Công ty.
- Nhà Phân Phối phải thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng.
3. Phương thức giao hàng:
- Giao hàng trực tiếp tại Công ty.
- Hỗ trợ gửi hàng thông qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ Nhà Phân Phối yêu cầu. Nhà Phân Phối thanh toán cước giao nhận.
4. Giao hàng:
a. Trường hợp đến Công ty mua trực tiếp:
- Nếu Nhà Phân Phối mua trực tiếp tại Công ty thì sau khi xem xét đơn hàng của Nhà Phân Phối, bộ phận bán hàng sẽ kiểm tra kho nếu hàng hóa có và đủ số lượng mà Nhà Phân Phối đặt mua thì Công ty sẽ yêu cầu Nhà Phân Phối thanh toán tiền, xuất hóa đơn tài chính, phiếu xuất hàng. Nhà Phân Phối ký vào hóa đơn tài chính, ký vào phiếu xuất hàng, nhận đủ hàng và rời khỏi khu vực bán hàng.
b. Trường hợp đặt hàng qua điện thoại hoặc email:
- Nhà Phân Phối sẽ nhận hàng thông qua chuyển phát nhanh do Công ty ký hợp đồng dịch vụ giao nhận.
- Phiếu xuất hàng, hóa đơn sẽ được giao kèm theo đơn hàng.
- Khi nhận được hàng, vui lòng kiểm tra hàng và đối chiếu với Phiếu xuất hàng để bảo đảm số lượng hàng thực tế nhận đúng với đơn hàng, không bị thừa hàng, thiếu hàng hoặc hàng bị hỏng. Nếu thiếu hàng vui lòng thông báo ngay cho Công ty trong vòng 24 giờ kể từ ngày nhận được hàng (Công ty sẽ dựa vào giờ báo phát thành công của bên chuyển phát nhanh để xác nhận giờ nhận được hàng của Nhà Phân Phối), cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến đơn hàng để Công ty kiểm tra lại. Nếu đúng như thông tin Nhà Phân Phối phản ánh, Công ty sẽ gửi bổ sung các mặt hàng bị thiếu, chi phí gửi bổ sung hàng sẽ do Công ty thanh toán.
c. Quy định khi giao, nhận, gửi hàng hóa:
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Nhà Phân Phối thanh toán đủ tiền hàng, Công ty sẽ giao đủ hàng hóa theo số tiền Nhà Phân Phối đã thanh toán và Nhà Phân Phối có trách nhiệm kiểm tra và nhận đủ hàng hóa.
- Trường hợp Công ty không giao hàng hóa hoặc Nhà Phân Phối không nhận hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày Nhà Phân Phối thanh toán đủ tiền hàng, Công ty sẽ phải hủy đơn hàng và hoàn trả tiền hàng cho Nhà Phân Phối. (chi phí tái lưu kho và chi phí hành chính khác sẽ không trừ trong trường hợp này).
- Trong trường hợp Nhà Phân Phối gửi hàng hóa tại Công ty quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày Nhà Phân Phối thanh toán đủ tiền hàng, Công ty sẽ hủy đơn hàng và hoàn trả toàn bộ tiền hàng cho Nhà Phân Phối.